5/09/2014

Giảm béo mặt hiệu quả với công nghệ Exilis

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”. Nhiều người sở hữu vóc dáng đẹp, nước da mịn màng nhưng lại khổ sở vì khuôn mặt nhiều mỡ. Các dấu hiệu như: má chảy xệ, mí mắt bị húp, hai cằm, mặt bầu bĩnh,… “che lấp” những đường nét đẹp làm cho gương mặt mất đi sự thanh thoát, trẻ trung. Exilis – công nghệ hiện đại đã qua kiểm định nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ đã mang đến cho hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới giải pháp giảm béo mặt hiệu quả, tuyệt đối an toàn.


Nguyên nhân gây béo mặt

- Chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ: Một chế độ dinh dưỡng nhiều món chiên, xào hay fastfood sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo mặt.

- Lười vận động: Tính vận động ở mặt rất kém, khác với những vùng khác trên cơ thể. Bên cạnh đó, thói quen lười vận động sẽ khiến cho vùng mặt không thể đào thải được lượng mỡ thừa.

- Tuổi tác: Quá trình lão hóa sẽ khiến cho làn da không được săn chắc, đàn hồi, nhanh chóng bị chảy xệ. Cơ mặt cũng theo đó trở nên chùng nhão.

- Béo mặt sau sinh: Sau khi sinh cùng với sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể, gương mặt cũng tích tụ rất nhiều mỡ thừa.

Các phương pháp giảm béo mặt thông thường

- Ăn kiêng: Nhiều người muốn nhanh chóng giảm béo mặt đã vội vã áp dụng biện pháp ăn kiêng. Biện pháp này có thể khiến cho gương mặt của bạn gầy rất nhanh. Tuy nhiên do thiếu chất dinh dưỡng nên sẽ có rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn xảy ra như: quầng mắt trũng sâu, mí mắt húp, da mặt sẽ bị tái xanh, môi nhợt nhạt thiếu sức sống.

- Tập thể dục giảm béo: Khi tập thể dục giảm béo, lượng calo đốt cháy tập trung ở các vùng cơ vận động như: bụng, đùi, cánh tay nên không có nhiều tác dụng trong việc giảm béo mặt

Ngoài ra, đối với trường hợp béo mặt do tuổi tác, cả hai phương pháp trên cũng không thực sự hiệu quả bởi không thể chống lại được quy luật lão hóa gây nên hiện tượng mặt chảy xệ.

Exilis – giải pháp ưu việt trong điều trị giảm béo mặt

Không giống như các vùng khác có thể điều trị bằng các biện pháp thông thường, giảm béo mặt là một việc tương đối khó khăn đòi hỏi phải sử dụng đến các công nghệ hiện đại. Hiện nay, Exilis – bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ được coi là  giải pháp ưu việt trong điều trị giảm béo mặt. Exilix được cấp bằng sáng chế công nghệ kiểm soát nhiệt độ trong mô thông qua sự kích thích phân tử đồng nhất của sóng tần số vô tuyến RF với sóng siêu âm và chế độ làm mát trên da.

Exilis – lựa chọn hoàn hảo cho điều trị giảm béo mặt

Tại nhiều quốc gia phát triển về thẩm mỹ trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc,… công nghệ này đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi.

Sự kết hợp của sóng siêu âm và năng lượng tần số cao cho phép xâm nhập và điều trị các mô mỡ trước đây được xem là khó tác động. Công nghệ Exilis làm nóng thể tích các mô mỡ và tăng cường hoạt động trao đổi chất giữa các tế bào mỡ khiến cho chúng co lại. Thể tích các tế bào mỡ giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng điều trị với hiệu quả rõ rệt. Trong khi đó, hệ thống làm mát tự động của máy hoạt động làm lạnh bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm.

Exilis có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các tình trạng như: má chảy xệ, cằm chảy xệ, mí mắt chảy xệ, làm nhỏ nọng cằm. Không chỉ vậy, công nghệ hiện đại này còn làm săn chắc da, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả.

Liệu trình điều trị

Một liệu trình điều trị khoảng 4 lần. Thời gian điều trị của mỗi lần là 60 phút

Kết quả điều trị

- Gương mặt trở nên thon gọn

- Các nếp nhăn giảm rõ rệt, làn da trở nên săn chắc

Ưu điểm của Exilis

- Không phẫu thuật, không gây tê

- Trị liệu an toàn, không gây đau

- Thời gian điều trị nhanh

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, có thể quay trở lại sinh hoạt ngay sau điều trị

- Trẻ hóa da, xóa bỏ nếp nhăn, hiệu quả trẻ trung từ 5 – 10 tuổi

- Có tác dụng giảm béo với cả các vùng khác trên cơ thể như: vùng đùi, vùng bụng, vùng hông, vùng cánh tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét